วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558

์[[[NC]]] หมายความว่าอย่างไร


NC  ตอน  หมายความว่าอย่างไร 





"ผมว่าเล่นแบบนี้ไม่สนุกเลย   เรามาเล่น...ตำรวจจับผู้ร้ายกันดีกว่า"

“หึ?  ตำรวจจับผู้ร้ายหรอ น่าสนใจดีนิ”

ร่างเล็กดูจะดีใจกับคำตอบของผม

“งั้นก็ไขกุญแจมือออกซิฮ่ะ  ผมวิ่งไม่ถนัด”

ลูกพลัมอ้อนวอนผมด้วยเสียงออดอ้อน

“เสียใจฉันไม่ไขกุญแจมืออกให้หรอก เพราะฉันจะเล่นขี่ม้า”

ผมว่าพลางหยิบแส้ที่อยู่ข้างเตียงหวดกับที่นอนข้างๆร่างบาง 


“เอาสิฮ่ะ ฟาดมาที่ก้นผมสิ”

ร่างบางท้าทายผมอีกแล้ว  ก็ดีในเมื่อชอบเล่นอะไรที่รุนแรงผมก็จะจัดให้  ผมกระชากร่างบางมาประกบปากอย่างรุนแรงดูเหมือนจะชอบใจที่ผมทำอะไรอย่างนี้  ผมสอดมือเข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวที่คอยปกปิดผิวที่เนียนนุ่มเอาไว้  เมื่อผละจากปากคนตรงหน้า ผมจัดการถอดเสื้อผ้าร่างบางจนหมดจดไม่เหลือแม้แต่กกน.ตัวจิ๋วนั้น


“อะ...อ๊า.กัดอีก หะ อ๊า”


ผมกัดที่ตุ่มสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่อย่างหมั่นเขี้ยว จนทำให้คนบนตักครางเสียงหลง


“ชักจะทดไม่ไหวแล้วสิ”


ผมจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองแล้วผลักร่างบางให้คว่ำพร้อมส่งนิ้วมือเข้าไปหยอกล่อกับปากน้อยๆนั้นจนพอใจก็จัดการใช้นิ้วแหย่เข้าไปในช่องทางรักนั้น  พลางฟาดแส่ลงข้างๆคนใต้ร่างกาย  

“ระ...เริ่มสักที  อ๊า    ซี๊ดดด”

ร่างบางตรงหน้าคงหงุดหงิดไม่น้อยที่ผมไม่ยอมเริ่มเสียที

“ก็ได้   อยากแล้วซินะ”

ผมนำมือออกจากช่อทางรักนั้นแล้วจับซีนายด์น้อยใส่เข้าทันที

“อ๊าาา  ขยับสิ อ๊ะ”

ดูท่าคนใต้ร่างคงจะชอบใจกับน้องชายผมไม่เบา  แถมยังสั่งให้ผมขยับอีกอย่างนี้คงจะไม่ใช่คนแรกซินะ
“ฮืมม  ซี๊ดดด  “

ผมเริ่มขยับตัวเองบ้าง  ช่องทางรักของคนตัวเล็กรัดแน่นไม่เบาจนผมเผลอครางออกมา

“มะ ไม่เอาแล้ว อ๊าาาา  ขะ...ขี่ม้า  มะไม่ ......ไม่สนุกซี๊ด”

เสียงร่างบางขาดเป็นช่วงๆเนื่องจากความเสียวซ่าน

“แล้วอะไร  ซี๊ด  สะ...สนุกล่ะ”

เสียงผมเองก็ขาดเป็นช่วงๆเช่นเดียวกัน

“ผะ..อ๊าาาาา  ผมอยาก  คะ อืมมมควบม้า”

ร่างบางทำหน้าเหยเกปนเสียวซ่านไปพูดกับผมไป

“ก็เอาสิ”

จับร่างบางพลิกมาด้านบนให้เขาเป็นคนควบแทน  ก็ดีไม่ต้องเสียแรงให้เหนื่อยเสียเปล่าๆ   พอขย่มผมไปได้สักพักร่างบางที่ทำสีหน้าไม่สู้ดีก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา เปรอะหน้าท้องผมอย่างจัง  เมื่อปลดปล่อยของตัวเองเสร็จก็นั่งขย่มของผมต่อจนเสร็จพร้อมกันไปอีกรอบ


“คุณ อือออ   มะไม่ไหวแล้ว”


ร่างบางที่นอนซบอกผมโดยที่ยังมือน้องชายของผมเชื่อมอยู่พูดอย่างเอื่อยเฉื่อยเนื่องจากเหนื่อยที่เสร็จไปสองรอบติดๆ


“หึ ก็เรื่องของนาย  แต่ฉันยังไม่พอ”

พูดจบก็จับร่างบางนอนหงายโดยไม่ให้ส่วนนั้นหลุดออกจากกัน   แล้วเริ่มทำอีกครั้งทั้งๆที่ร่างบางด้านล่างหลับไปแล้ว

         เมื่อผมปลดปล่อยความราคะจนพอใจ ก็คว้าพวงกุญแจมาไขกุญแจข้อมือให้ร่างเล็กเสร็จ ก็ลุกไปชำระร่างกายของตนเองแล้วกลับมานอนกอดคนร่างบาง ผมไม่คิดที่จะชำระร่างกายให้คนที่นอนกอดอยู่เพราะผมจะมาต่อกับร่างบางอีกในตอนเช้า     พลางสำรวจใบหน้าหวานนั้น  ทั้งๆที่หน้าตาเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน  แต่ทำไม่ถึงไม่เหมือนกับคนที่เจอในตลาดเลย  ราวกับว่าเป็นคนละคนเสียอย่างนั้น ไป  ไหนจะเรื่องแกล้งพิการอีกล่ะ   นายเป็นอย่างไรกันแน่  ลูกพลัม!!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น